Tuyển sinh lớp Implant nâng cao: Phẫu thuật ghép xương và nâng xoang, khóa 5 năm 2023

  • Lượt xem: 758

 Bạn là một bác sĩ nha khoa đam mê và yêu thích lĩnh vực cấy ghép implant? Bạn muốn nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng thực hành trong phẫu thuật ghép xương và nâng xoang? Bạn muốn tạo dựng uy tín và niềm tin cho khách hàng của mình? 

Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua khóa học "cấy ghép implant nâng cao: phẫu thuật ghép xương và nâng xoang khóa 5 năm 2023" do Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt tổ chức. Đây là một khóa học đặc biệt dành cho các bác sĩ nha khoa đã có chứng chỉ cấy ghép implant cơ bản và mong muốn học hỏi những kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả trong lĩnh vực cấy ghép implant.

🎁 Khóa học sẽ mang đến cho bạn những lợi ích sau:

- Cập nhật những kiến thức mới nhất và chuyên sâu về kỹ thuật nâng xoang kín, nâng xoang hở, kỹ thuật gia tăng thể tích xương, các kỹ thuật tái sinh xương có hướng dẫn và tái sinh xương bằng ghép xương khối, các vật liệu sử dụng trong ghép xương.
- Thực hành trên mô phỏng và trên người bệnh với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên hàng đầu trong cấy ghép implant, bao gồm:
    - PGS.TS Nguyễn Phú Thắng - Bộ môn Phẫu thuật miệng

    - ThS. Nguyễn Mạnh Phú - Bộ môn Implant

    - TS. Nguyễn Hùng Hiệp - Bộ môn Phẫu thuật miệng

    - ThS. Đỗ Hoàng Việt - Bộ môn Phẫu thuật miệng

    - TS. Nguyễn Lê Hùng- Bộ môn Phẫu thuật miệng

- Sử dụng dòng sản phẩm Implant Dio của CTY Việt Đăng - một nhà phân phối Implant uy tín và chất lượng đến từ Hàn Quốc.
- Nhận được chứng chỉ đào tạo liên tục 30 tiết (CME) có giá trị pháp lý, giúp bạn bổ sung lĩnh vực danh mục được phép khám chữa bệnh tại phòng khám.

🎁 Khóa học chỉ có kinh phí 20.000.000đ/1 học viên, với chỉ tiêu 20 học viên (đã có 10 học viên đăng ký trước). Đây là một mức giá hợp lý và phù hợp với chất lượng và giá trị mà khóa học mang lại cho bạn.

🎁 Khóa học sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ 07-09/11/2023, tại Hội trường nhà A7, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt.

🎁 Nếu bạn quan tâm và muốn đăng ký tham gia khóa học, bạn có thể làm theo các bước sau:

- Bước 1: Điền link đăng ký trước ngày 01/10/2023 (Bắt buộc): [đây]. Nếu google đang bị lỗi, bạn để lại thông tin đăng ký trước gồm: họ tên, ngày sinh, nơi sinh, số điện thoại, email, lớp đăng ký (trong 1 tin nhắn) gửi tới số 0902244142.
- Bước 2: Chuyển khoản kinh phí tham dự: 20.000.000đ. Bạn có thể đóng kinh phí trực tiếp tại: Phòng Tài chính kế toán (P. 508, Nhà A7, Viện ĐT Răng Hàm Mặt) Hoặc chuyển khoản: Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, STK: 12210001307225, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Thành. Nội dung CK: Họ tên. Số điện thoại. Lớp nâng xoang ghép xương K5
- Bước 3: Gửi ảnh biên lai cho zalo số 0902244142 (Ths. Thanh Lâm) để chốt danh sách và vào nhóm lớp
- Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ theo thông báo và nộp chuyển phát nhanh, ghi nội dung: Lớp nâng xoang ghép xương K5, Phòng QL Đào Tạo-KH&CN-HTQT, Viện ĐT Răng Hàm Mặt – Nhà A7 – Số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội. ĐT: 02439287190

  • Tags: