Thư mời báo giá - lựa chọn nhà thầu cho mua sắm trang thiết bị văn phòng
- Lượt xem: 100
Kính gửi: Các nhà cung cấp
Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt có nhu cầu tiếp nhận báo giá để lựa chọn nhà thầu cho mua sắm trang thiết bị văn phòng với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị mời báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, nhà A7, Trường Đại học Y Hà Nội, số 01 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Ông Hoàng Văn Thực, Phòng Tổ chức – Hành chính – Quản trị, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá theo cách thức sau:
- Bản in báo giá và các tài liệu kèm theo gửi trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Văn thư P106, tầng 1 nhà A7, Trường Đại học Y Hà Nội, số 01 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 9h00 ngày 20 tháng 1 năm 2025 đến trước 16h00 ngày 22 tháng 1 năm 2025.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 45 ngày, kể từ ngày 22/1/2025.
II. Nội dung mời báo giá:
1. Danh mục hàng hóa và yêu cầu tính năng kỹ thuật cơ bản hoặc tương đương về chức năng chi tiết như Phục lục kèm theo (các đơn vị vui lòng chào giá theo đúng thứ tự danh mục và có catalog/ bản đáp ứng kỹ thuật kèm theo, mã HS của hàng hóa (nếu có).
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt: Hàng hóa bàn giao, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì tại đơn vị sử dụng của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội. Giá hàng hóa là giá đã bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí, chi phí lắp đặt, vận chuyển, bảo hành, bảo trì và các chi phí khác.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Cụ thể khi thực hiện ký kết Hợp đồng mua bán.
5. Các thông tin khác: Hãng sản xuất hoặc nhà cung cấp có thể khuyến nghị cho Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt các hàng hóa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của Viện.