Thông báo tuyển sinh lớp thực hành nha khoa trẻ em khoá 5

  • Lượt xem: 197

Link đăng ký tại đây

- Bạn có biết, phần lớn các trường hợp sai khớp cắn ở trẻ em là do mất răng sữa sớm và thói quen xấu răng miệng, có đến 90% trường hợp mất răng sữa sớm là kết quả của sâu răng

- Bạn đang bối rối vì trẻ có quá nhiều vấn đề phải giải quyết mà không biết bắt đầu từ đâu?

- Bạn có cảm thấy áp lực khi phải điều trị các trẻ lo lắng, kém hợp tác?

- Bạn có thấy mông lung khi cần ra quyết định lựa chọn vật liệu trám bít, phục hồi răng sữa và răng vĩnh viễn trẻ?

- Bạn có mong muốn đồng hành với trẻ từ khi có những chiếc răng sữa đầu tiên, kiểm soát sự thay răng và phát triển khớp cắn, hoàn thiện một hàm răng khỏe đẹp? Vậy còn lý do gì mà bạn không theo đuổi ĐAM MÊ răng trẻ em để có thể giảm thiểu 50% độ trầm trọng của các ca chỉnh nha? Bạn đã SẴN SÀNG chưa?

- Tháng 3/2024 Viện Đào tạo RHM sẽ có khóa học “Thực hành nha khoa trẻ em” K5 hứa hẹn nhiều kiến thức nghe ĐƠN GIẢN nhưng để làm THÀNH THỤC đòi hỏi người bác sĩ răng trẻ em cần đủ KHÉO LÉO và KIÊN TRÌ.

1. Đối tượng: Bác sĩ Chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Chỉ tiêu: 30 học viên. Chứng chỉ được cấp bởi Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt: 60 tiết học

2. Thời gian học: Lịch học: ngày 20-22/3 và 10-12/04/2024

(Chương trình học chi tiết xem ảnh đính kèm)

3. Kinh phí khóa học: 15.000.000 đồng (đóng 01 lần khi đăng ký học)

Bạn có thể đóng kinh phí trực tiếp tại: Phòng Tài chính kế toán (P. 508, Nhà A7, Viện ĐT Răng Hàm Mặt)

Hoặc chuyển khoản: Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, STK: 1221307225, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Thành. Nội dung CK: Họ tên. lớp RTE K5. Số điện thoại

4. Hồ sơ dự tuyển (Đựng trong túi hồ sơ) gồm có:

- Đơn xin học (gửi trong nhóm zalo của lớp)

- Bản sao Bằng tốt nghiệp Răng Hàm Mặt

- Bản công chứng Giấy khai sinh hoặc chứng minh thư;

5. Địa điểm và thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 05/03/2024.

Nơi nhận Hồ sơ: Phòng QL Đào tạo -KH &CN-HTQT, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Y Hà Nội; P. 502-Nhà A7, Số 1, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 0243.9287190

Liên hệ: ThS. Nguyễn Thị Thanh Lâm: 0902.244.142

6. Thời gian khai giảng: 8h ngày 20/03/2024 tại P603 A7 Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt

➡ Bs muốn học phải đăng ký vào link và chuyển khoản học phí, chụp bill gửi qua zalo số 0902244142 để được vào nhóm lớp ngay nhé!

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1. Tiếp cận bệnh nhân trẻ em: bản năng hay kỹ năng? Làm thế nào để có thể tiếp cận bệnh nhân một cách đúng đắn và hiệu quả? Tại sao bệnh nhân này bác sĩ tiếp cận được tốt nhưng bệnh nhân khác lại không thành công? Các phương pháp tiếp cận bệnh nhân trẻ em thường sử dụng trên lâm sàng và các tips để thành công. Kiểm soát hành vi thành công và cách sử dụng các phương pháp vô cảm hiệu quả trong điều trị răng trẻ em.

2. Những vật liệu sử dụng trong điều trị nội nha răng sữa: IRM, Biodentin hay MTA, đâu là vật liệu VÀNG trong điều trị răng trẻ em. Các bạn sẽ có một bức tranh sinh động về điều trị nội nha răng sữa và răng vĩnh viễn chưa trưởng thành, và đặc biệt được hướng dẫn thực hành trực tiếp KỸ THUẬT NÚT CHẶN CHÓP.

3. Phục hồi thân răng sữa đương đại: làm chụp thép răng sữa không cần mài chỉnh răng, kỹ thuật tạo chốt OSAMA, ưu điểm của chụp sứ có sẵn trong phục hồi răng sữa.

4. Nha khoa can thiệp tối thiểu: từ vật liệu dự phòng và ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng ở trẻ em bằng bạc diamine fluor (SDF) đã sử dụng ở Nhật cách đây 80 năm đến tái khoáng men răng bằng vật liệu nhựa ICON DMG đương đại, bí quyết nào để đảm bảo được sự thành công trong điều trị các đốm trắng, đặc biệt các đốm trắng do MIH, kém khoáng hoá do chấn thương.

5. Giảm áp lực nang thân răng ở trẻ em, phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu để bảo tồn mầm răng, xương hàm, kỹ thuật xâm lấn tổi thiểu nào sẽ được lựa chọn để đạt mục đích điều trị hiện tại và tương lai?

6. Kiểm soát một số thói quen xấu hay gặp ở trẻ em và các lệch lạc đơn giản ở hàm răng hỗn hợp. Thực hành phân tích khoảng, thiết kế các khí cụ giữ khoảng, nới khoảng và khí cụ kiểm soát thói quen xấu.

Đăng ký ngay khoá học này để được cập nhật kiến thức từ các chuyên gia răng trẻ em giàu kinh nghiệm của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt. Chương trình được thiết kế và trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên Bộ môn Nha khoa trẻ em, phụ trách bởi GS.TS Võ Trương Như Ngọc - giáo sư hàng đầu về Răng trẻ em.

  • Tags: