Chương trình khám sức khoẻ đầu năm cho tân sinh viên K118 của trường Đại học Y Hà Nội

  • Lượt xem: 840

Hai ngày 14,15/11 kết hợp cùng với chương trình khám sức khoẻ đầu năm cho tân sinh viên K118 của trường Đại học Y Hà Nội, Liên chi đoàn Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt đã tổ chức thành công buổi khám sức khoẻ răng miệng cho các bạn Y1. Đây chính là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động tình nguyện tại chỗ - chăm sóc sức khỏe răng miệng dành riêng cho các bạn sinh viên của trường. Sau khi thăm khám, các bạn sinh viên khối Y1 đã được tư vấn và lên kế hoạch cho những điều trị cơ bản sau này.

Tham gia hỗ trợ cho buổi thăm khám, các bạn sinh viên Răng Hàm Mặt đã có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với chuyên ngành và hiểu rõ thêm về nhiệm vụ của một bác sĩ Răng Hàm Mặt trong tương lai.

Bên cạnh đó, sắp tới Liên chi đoàn Viện đào tạo Răng Hàm Mặt sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động tình nguyện, tuyên truyền hơn nữa để không ngừng nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, rất mong nhận được sự ủng hộ, quan tâm và theo dõi của các bạn trong các chương trình tiếp theo.

  • Tags: